QTP đạt giải Nhất tại Hội diễn văn nghệ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2019

Từ ngày 17 đến ngày 19/7/2019, Đoàn văn nghệ quần chúng Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh tham gia Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động Tổng công ty Phát điện 1 năm 2019 tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Với sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực, cố gắng của dàn nam nữ diễn viên, các tiết mục của Công ty được Ban Giám khảo đánh giá cao và đạt giải Nhất toàn đoàn trong số 12 đơn vị thuộc Tổng công ty.

      Triển khai thực hiện các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019); 05 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 (01/7/2014-01/7/2019) và 65 năm ngày truyền thống Ngành điện Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019), Tổng công ty Phát điện 1 tổ chức Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động năm 2019 nhằm tạo điều kiện để Cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức của các đơn vị trong Tổng công ty giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm, lựa chọn những hạt nhân năng khiếu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó giữa các đơn vị trong Tổng công ty.

Các tiết mục được dàn dựng công phu của QTP tại Hội diễn     

       Được tổ chức tại Công ty nhiệt điện Nghi Sơn (Thanh Hóa), Hội diễn văn nghệ Tổng công ty có sự tham gia của hơn 200 diễn viên không chuyên thuộc 12 đội văn nghệ quần chúng đến từ các đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết trong Tổng công ty. Mỗi một đơn vị đều có những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, sắc màu đa dạng, đưa khán giả đi từ vịnh Hạ Long nên thơ đến miền tây Duyên Hải nghĩa tình, nơi các đơn vị trong Tổng công ty đóng chân.


      Chương trình biểu diễn đặc sắc, ấn tượng

     Tham dự Hội diễn lần này, Đoàn văn nghệ quần chúng Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị chu đáo, công phu từ công tác dàn dựng, tổ chức và luyện tập, tham gia ở 4 thể loại: ca, hát, múa và tiểu phẩm. Trong 30 phút biểu diễn với 05 tiết mục, Đoàn văn nghệ quần chúng Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và đông đảo khán giả khi kể một câu chuyện đầy cảm xúc về những người công nhân ngành điện yêu quê hương, đất nước, tràn đầy tinh thần hăng say lao động và lòng tự hào, gắn bó với ngành điện lực Việt Nam. Nhiều khán giả tại Hội trường đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động khi xem những phân cảnh múa của Đoàn văn nghệ Công ty nhiệt điện Quảng Ninh về sự vất vả, hy sinh của người công nhân ngành điện.

      Kết quả chung cuộc, Công ty nhiệt điện Quảng Ninh đạt giải Nhất toàn đoàn của Hội diễn, trong đó tiết mục đơn ca “Điện lực Việt Nam ta tự hào” (Lê Thanh, PX Vận hành) giành giải A hạng mục Đơn ca và đồng thời giành giải Tiết mục về ngành điện hay nhất; múa “Sức trẻ nhiệt điện Quảng Ninh” (Tốp múa nam nữ) giành giải B hạng mục Múa độc lập; tiết mục “Điệu hò trên vịnh Hạ Long” và “Đến với chúng tôi” (tốp ca nam nữ) giành giải B hạng mục Tốp ca và tiết mục “Kén rể” (Thành Trung, Thu Hiền và Thảo Linh diễn xuất) giành giải B hạng mục Tiểu phẩm.


Công ty nhiệt điện Quảng Ninh đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội diễn văn nghệ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2019      

 

 

 Tiết mục múa Sức trẻ nhiệt điện Quảng Ninh tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả     

     

      Lê Thanh với ca khúc "Điện lực Việt Nam ta tự hào" xuất sắc giành giải A đơn ca  và Giải tiết mục về ngành điện hay nhất

     

      Tiểu phẩm "Kén rể" hài hước, dí dỏm mang lại tiếng cười sau những giờ lao động

       Sự thành công của QTP tại Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động Tổng công ty Phát điện 1 thể hiện sự nỗ lực hết mình, tham gia nhiệt tình của người lao động Công ty đối với các hoạt động chung của ngành, sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần và xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động nghệ thuật quần chúng. Chương trình tham gia Hội diễn văn nghệ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2019 khép lại thành công trong niềm hân hoan của tập thể cán bộ, người lao động Công ty với tình đoàn kết, chia sẻ và niềm tin vững chắc./.


  • Nguyễn Thị Nga