Kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022): Tri ân từ những hành động.

Tháng 7 về với hoạt động trong hành trình Đền ơn đáp nghĩa, đạo lý Uống nước nhớ nguồn, tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, gia đình có công. Hòa chung với không khí hân hoan và trang nghiêm của cả nước, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cũng có chuỗi các hoạt động thể hiện lòng thành kính, tri ân những hi sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

     Sáng ngày 27/7/2022, đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc cùng tập thể lãnh đạo, CBCNV trong Công ty đã đến dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm thành phố Hạ Long và tượng đài anh Hùng LLVT – Cố bí thư Tỉnh ủy Vũ Văn Hiếu.

             

Đ/c Ngô Sinh Nghĩa dâng hương tại đài tưởng niệm thành phố và đài tưởng niệm anh hùng LLVT Vũ Văn Hiếu

     Trước đó, ngày 26/7, Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long. Đồng chí Nguyễn An Đông -  Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn thay mặt Công ty trao quà động viên, gửi lời tri ân của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty đến các anh hùng liệt sỹ, các gia đình chính sách, có công với Cách mạng.

Công ty trao quà cho gia đình có công với cách mạng

     Cũng nhân dịp này, Công ty cũng gửi lời thăm hỏi và tặng quà tới các gia đình CBCNV Công ty là thương binh, bệnh binh; thân nhất của liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

     Cùng với chuỗi hoạt động nhân dịp kỉ niệm này, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Đoàn thanh niên phường Hà Khánh và xã Thống Nhất đã tổ chức hỏi thăm và tặng 30 xuất quà cho các gia đình thương bệnh binh, các gia đình chính sách, các gia đình có công với Cách mạng. Bên cạnh đó Đoàn thanh niên Công ty tham gia chuẩn bị chương trình” thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ Hà Tu – Thành phố Hạ Long. Ngoài ra tuổi trẻ QTP luôn tích cực đấy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc và sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thấm nhuần được truyền thống: “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn”.

     
Chuỗi các hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty nhân dịp ngày 27.7

     Nhiều năm qua, Công ty luôn duy trì được các hoạt động tri ân nhân dịp ngày Thương binh -Liệt sĩ 27/7. Bằng tấm lòng và trách nhiệm của mỗi CBCNV trong Công ty luôn nỗ lực phấn đấu trong công việc để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty và góp phần xây dựng đất nước giàu, đep, văn minh.


  • Phòng HCLĐ