Nhiệt điện Quảng Ninh hưởng ứng Tết trồng cây năm 2021

Hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, sáng ngày 16/3/2021, cán bộ công nhân Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã ra quân trồng cây xanh đầu năm với chủ đề trồng mới cây ăn quả, cây chắn bụi và cải tạo cảnh quan khuôn viên nhà máy.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc, đồng chí Phạm Xuân Toàn – Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo, CBCNV Công ty.

Toàn cảnh Lễ phát động

Thực hiện nghiêm túc việc triển khai Chỉ thị số 45 ngày 31/12/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc Tổ chức phong trào “Tết trồng cây” và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng ngay từ đầu năm 2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng phong trào Tết trồng cây nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên và người lao động trong toàn Công ty về vai trò, tác dụng, ý nghĩa của việc trồng cây, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty nhấn mạnh, với mục tiêu xanh hóa các khu vực đất trống, cải tạo cảnh quan môi trường, Công ty sẽ tích cực trồng cây xanh, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường và từng bước xây dựng cảnh quan, không gian làm việc thân thiện, xanh–sạch-đẹp, góp phần xây dựng Công ty phát triển toàn diện, bền vững.

Với toàn bộ khuôn viên Nhà máy và Khu Quản lý vận hành sửa chữa trải rộng trên diện tích hơn 50 hecta, trong nhiều năm qua, tập thể cán bộ công nhân Công ty đã luôn tích cực trồng được số lượng lớn cây phủ xanh các vị trí. Nhiều bộ phận, đơn vị trong Công ty đã rất nỗ lực trong việc khắc phục những điều kiện khó khăn, cải tạo cảnh quan để khu vực làm việc được xanh hơn, đẹp hơn.

CBCNV QTP hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây”

Ngay trong buổi lễ phát động, tập thể CBCNV Công ty đã trồng được hơn 30 cây ăn quả và hơn 100 cây phi lao tại khu vực Trạm bơm Tuần hoàn. Năm 2021, Công ty dự kiến sẽ trồng hơn 2.000 cây phi lao và hơn 200 cây ăn quả. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng được Công ty đề ra, thể hiện nỗ lực cao của tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty trong việc bảo vệ môi trường xung quanh khu vực nhà máy.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


  • Phòng HCLĐ