Đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa về tiêu chuẩn cán bộ

Ngày 13/3/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã vinh dự đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ do đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn.

Đoàn công tác Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ đến thăm và làm việc tại QTP

Trong nhiều năm qua, nhiều cán bộ chủ chốt của QTP đã được tham dự các khóa đào tạo trung cấp, cao cấp lý luận chính trị do Nhà trường tổ chức. Đặc biệt, tháng 6/2020, 71 cán bộ đương nhiệm và trong nguồn quy hoạch của QTP đã được tham dự Lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung do Nhà trường tổ chức.

Đ/c Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh rằng việc trau dồi lý luận chính trị vừa là trách nhiệm, vừa là quyền lợi của mỗi cán bộ; bên cạnh đó đánh giá cao công tác học tập lý luận chính trị của Công ty ngày càng thu được những kết quả tích cực, góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị của cán bộ, đảng viên, tăng cường sự thống nhất nhận thức, ổn định tư tưởng chính trị trong Đảng.

Thay mặt tập thể lãnh đạo và CBCNV, đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc QTP gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đã quan tâm và tạo điều kiện cho Công ty tham gia các khóa đào tạo lý luận chính trị, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cũng như đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa về tiêu chuẩn cán bộ trong Công ty.

Cũng trong buổi làm việc, Đoàn công tác đã được tham quan thực tế và tìm hiểu mô hình hoạt động, dây chuyền, công nghệ, của QTP.

     

Đoàn công tác đi tham quan thực tế tại Nhà máy


  • Phòng HCLĐ