Làm tốt công tác điều dưỡng, phục hồi chức năng cho người lao động công ty

Sức khoẻ của người lao động là nguồn vốn quý báu của mỗi doanh nghiệp. Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh luôn quan tâm thực hiện các biện pháp chăm lo sức khỏe cho NLĐ để duy trì một lực lượng lao động luôn khỏe mạnh, đủ năng lực để hoàn thành nhiệm vụ SXKD, tăng năng suất, nâng cao chất lượng đời sống của NLĐ trong Công ty, xây dựng đội ngũ CBCNV,NLĐ yêu nghề, gắn bó lâu dài với Công ty. Những năm qua, công tác điều dưỡng, phục hồi chức năng cho CBCNV,NLĐ được Công ty tổ chức định kỳ và ngày càng nâng cao chất lượng....

Năm 2017, Công ty tổ chức cho CBCNV,NLĐ đi điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động tại cơ sở điều dưỡng của Nhà nghỉ điều dưỡng của Công ty Điện lực Lào Cao ở Sapa, Lào Cai. Đây là nơi có thiên nhiên, khí hậu trong lành, nhiều phong cảnh đẹp và là địa điểm nghỉ dưỡng-du lịch rất lý tưởng.

Đối tượng đi điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động được Công ty ưu tiên những người có sức khỏe loại 4, loại 5, những người lao động làm các chức danh nghề nặng nhọc, độc hại. Công ty đã tổ chức cho 146 CBCNV,NLĐ đi điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động. Với định mức điều dưỡng thực hiện theo quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty đã quan tâm, tập trung nâng cao chất lượng, làm tốt công tác tổ chức, bố trí ăn nghỉ, điều dưỡng cho CBCNV,NLĐ và giám sát chất lượng phục vụ của cơ sở điều dưỡng.

Trong thời gian nghỉ điều dưỡng, CBCNV,NLĐ Công ty bày tỏ sự hài lòng và phấn khởi khi được chăm lo chu đáo, tận tình về bữa ăn, giấc ngủ và được tham gia các hoạt động điều dưỡng, tham quan phong phú, hấp dẫn.

          Đây là hoạt động rất ý nghĩa trong công tác chăm lo sức khỏe cho CBCNV,NLĐ, góp phần tạo thêm sự tin yêu, gắn bó và mối quan hệ hài hòa giữa NLĐ và Công ty. Với những hiệu quả đạt được, Công ty sẽ ngày càng phát huy hơn nữa chất lượng tổ chức điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động cũng như công tác thực hiện chế độ chính sách cho CBCNV,NLĐ Công ty.

Hình ảnh kèm theo bài viết:

Đoàn đi điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động Công ty CPNĐ Quảng Ninh

Sapa – địa điểm nghỉ điều dưỡng được yêu thích


  • Nguyễn Thị Nga (P. TCNS) - Công ty Cổ phần NĐQN