Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 20/10, tại Trụ sở làm việc, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức trọng thể Lễ mít tinh kỷ niệm nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lễ mít tinh kỷ niệm nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

      Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Phạm Xuân Toàn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban Tổng Giám đốc, các đồng chí Trưởng đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công cùng các nữ cán bộ, công đoàn viên Công ty.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

     Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

     Chủ tịch HĐQT Công ty Nguyễn Tuấn Anh nhấn mạnh năm 2022 là năm ý nghĩa với mốc son kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (16/12/2002-16/12/2022). Trong 20 năm qua, Nhiệt điện Quảng Ninh từng bước lớn mạnh, trưởng thành và khẳng định vị thế của mình, đóng góp nhiều thành tích quan trọng vào sự phát triển chung của ngành Điện và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Trong thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp của nữ cán bộ, nhân viên, người lao động Nhiệt điện Quảng Ninh. Các nữ cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty đã cống hiến hết mình để chung tay xây dựng ngôi nhà chung phát triển bền vững. Dù làm việc ở vị trí nào chị em vẫn luôn đoàn kết, tận tâm, tự tin, sáng tạo, đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo các tổ chức chính trị-đoàn thể Công ty tặng hoa chúc mừng tập thể nữ công nhân dịp 20/10

      Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh  khẳng định Đảng ủy và HĐQT Công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện cho sự bình đẳng và tiến bộ của nữ giới trong Công ty, đồng thời đề nghị Ban điều hành và Công đoàn Công ty tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các chính sách tốt hơn nữa dành cho lao động nữ Công ty, trong đó cần xây dựng những chương trình đào tạo riêng cho lao động nữ không chỉ về kỹ năng lãnh đạo, trình độ chuyên môn mà cả kỹ năng mềm trong cuộc sống cho chị em.

Đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh – Trưởng ban nữ công Công ty ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

      Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh, Trưởng ban nữ công Công ty đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, xứng đáng là một tổ chức đoàn thể đáng tin cậy của chị em phụ nữ trong cả nước, uy tín ngày càng được khẳng định trong nước và bạn bè quốc tế. Thay mặt toàn thể cán bộ nữ trong Công ty, đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, HĐQT, Ban Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo toàn diện đối với công tác nữ và mọi tạo điều kiện để các nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

      Trong Chương trình, các chị em nữ công đã sôi nổi tham gia phần thi tìm hiểu về truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty, đồng thời đóng góp các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chương trình kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh là hoạt động mang lại  nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo khí thế sôi nổi để tập thể nữ công Công ty tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc"./.


  • Phòng HCLĐ
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét