Lãnh đạo Công ty kiểm tra và động viên lực lượng thực hiện công tác sửa chữa lớn năm 2024

Ngày 8/10/2024, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty đã đi kiểm tra tình hình thực hiện công tác sửa chữa lớn Tổ máy số 3 và tặng quà động viên cho người lao động các đơn vị Nhà thầu thực hiện nhiệm vụ trong công trường.

Từ ngày 01/9/2024, Công ty đã tiến hành công tác sửa chữa lớn (SCL) Tổ máy số 3 theo kế hoạch. Giai đoạn mở, đánh giá tình trạng hệ thống thiết bị SCL đã cơ bản hoàn thành, qua đó các Tiểu ban nghiệm thu phối hợp với Nhà thầu thi công xác nhận các vật tư thiết bị, hạng mục công việc cần thực hiện.

Tham gia thực hiện công tác SCL Tổ máy số 3 năm 2024 của Công ty là các đơn vị nhà thầu có năng lực tốt và nhiều kinh nghiệm như: Liên danh nhà thầu Công ty cổ phần dịch vụ sửa chữa Nhiệt điện Miền Bắc và Tam Diện (Cung cấp dịch vụ đại tu hệ thống điện); Liên danh Công ty cổ phần LILAMA 69-1 Phả Lại và Công ty cổ phần dịch vụ sửa chữa Nhiệt điện Miền Bắc (Cung cấp dịch vụ đại tu lò hơi và thiết bị phụ); Liên danh ROTES -Thành An -Tam Diện (Cung cấp dịch vụ đại tu hệ thống Tuabin, máy phát và thiết bị phụ)…

  

 Các kỹ sư, chuyên gia của Nhà thầu đang thực hiện các hạng mục SCL tại công trường

Để đảm bảo chất lượng sửa chữa, ngay từ ngày đầu triển khai, Công ty đã bố trí các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm để giám sát công trình, phối hợp cùng các đơn vị Nhà thầu làm việc 24/24 giờ nhằm hoàn thành tiến độ, chất lượng. Hàng tuần, Công ty tổ chức cuộc họp giao ban để các đơn vị, bộ phận liên quan kiểm điểm tiến độ công việc, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác này. Tổ chức họp kiểm điểm vào ngày thứ 5 hàng tuần, từ đó đánh giá những tồn tại vướng mắc để thống nhất những giải pháp khắc phục. Đến nay, các hạng mục đang được triển khai bám sát kế hoạch đề ra.

Do tác động từ Cơn bão số 3 đã làm gây ảnh hưởng, thiệt hại lớn trong hoạt động SXKD của Nhà máy cũng như các hạng mục công trình của Công ty. Tuy nhiên Công ty phối hợp tích cực với các Nhà thầu thi công để triển khai thực hiện các biện pháp bù tiến độ thi công bị gián đoạn do tác động ảnh hưởng của Cơn bão số 3. Các đơn vị nhà thầu cam kết về cơ bản sẽ đảm bảo công tác SCL tổ máy số 3 duy trì theo đúng tiến độ kế hoạch đề ra.

 

 Lãnh đạo Công ty kiểm tra tình hình thực hiện công tác SCL tại Công trường

Ông Nguyễn Tuấn Anh  – Chủ tịch HĐQT đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các nhà thầu, kiểm tra tiến độ các hạng mục sữa chữa lớn TM3, đồng thời yêu cầu các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ, kế hoạch công việc nhưng vẫn phải đặt chất lượng lên hàng đầu.

  

 

 Lãnh đạo Công ty tặng quà động viên người lao động của các đơn vị Nhà thầu

Trong dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã thăm hỏi và tặng quà động viên người lao động của các đơn vị Nhà thầu đang trực tiếp thi công trên công trường./.


  • Phòng HCLĐ