Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức chương trình “Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty qua các thời kỳ”.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty qua các thời kỳ. Sáng ngày 04/10/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức Buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty qua các thời kỳ.

Đến dự với chương trình, có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Tổng giám đốc Công ty cùng các đồng chí cán bộ quản lý, đại diện các đoàn thể. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí là lãnh đạo Công ty, nguyên cán bộ quản lý Công ty qua các thời kỳ.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đ/c Nguyễn Việt Dũng – Tổng giám đốc Công ty cùng các Nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty báo cáo những kết quả Công ty đã đạt được thời gian vừa qua. Đồng chí chia sẻ “ Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự hỗ trợ, với sự nỗ lực không ngừng của CBCNV Công ty và sự quan tâm, chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 và các cấp, các ngành, sự đồng hành, theo dõi và ủng hộ của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã được những kết quả quan trọng về sản xuất kinh doanh điện và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước”.

“ Thấy sự đổi thay, phát triển từng ngày của Công ty cũng là niềm tự hào của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty. Chúc cho Công ty ngày một lớn mạnh, phát triển và thành công”- Đây là những chia sẻ của đồng chí Nguyễn Mậu Chung – Nguyên thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn điện lực Việt Nam, Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty.

Đồng chí Nguyễn Mậu Chung – Nguyên thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn điện lực Việt Nam, Nguyên chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ và chụp ảnh kỉ niệm tại Chương trình

Chương trình là dịp ý nghĩa để ôn lại những kỷ niệm, thể hiện niềm tự hào, đồng thời gửi lời tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Lãnh đạo Công ty và các đồng chí cán bộ quản lý cho sự phát triển của công ty.


  • P.HCLĐ


Các Tin khác