Trung thu đầm ấm tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Hiện nay, nhiều tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ vẫn đang tập trung khắc phục hậu quả do Bão số 3 Yagi ngày 07/9/2024 và mưa lũ sau bão gây ra. Thực hiện chỉ đạo về việc “tổ chức Tết Trung thu năm 2024 một cách phù hợp trên cơ sở bảo đảm an toàn, tiết kiệm, thực chất, không phô trương hình thức, đặc biệt ở những nơi bị ảnh hưởng của bão và lũ lụt, thiên tai sau bão” của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tại Công văn số 4251/BLÐTBXH-CTE ngày 12/9/2024.

Trước tình hình đó Công đoàn và Chuyên môn Công ty đã chi hỗ trợ chi phí cho các tòa nhà tại khu QLVH&SC và phân bổ cho các tầng để lựa chọn hình thức tổ chức trung thu cho phù hợp với điều kiện thực tế. CBNV,NLĐ trong khu QLVH&SC đã tổ chức chương trình tết trung thu cho các cháu là con em CBNV,NLĐ đầm ấm, mang lại niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh trao tặng kinh phí hỗ trợ để CBCNV khu QLVH&SC để tổ chức Trung thu.

Dù trung thu năm nay không nhộn nhịp như mọi năm nhưng các cháu thiếu nhi học được bài học về lòng nhân ái, sẻ chia và đã nâng cao ý thức cộng đồng về sự khó khăn mà người dân miền Bắc đang phải đối mặt do lũ lụt.

       

Không khi trung thu giản dị và đầm ấm tại khu QLVH và SC

Chương trình không chỉ giúp các cháu có một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa mà còn là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể CBNCV, NLĐ Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh trong giai đoạn khó khăn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, của chuyên môn, Công đoàn Công ty đối với đời sống văn hóa tinh thần của các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBNV, NLĐ Công ty.


  • P.HCLĐ


Các Tin khác