Hiến máu tình nguyện năm 2017

Nhằm hướng ứng phong trào “Hiến máu cứu người-Một nghĩa cử cao đẹp”, “Một giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại”...

            Thực hiện kế hoạch phối hợp số 02 – KHPH/CTĐ – ĐTN ngày 29/5/2017 của Hội chữ thập đỏ và Ban thường vụ Thành đoàn Hạ Long về việc tổ chức chương trình ra quân hiến máu tình nguyện lần thứ 2, năm 2017, nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện 14/6/2017, Ban thường vụ Thành đoàn Hạ Long tổ chức và huy động  tham gia chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2017 vào ngày 11/6/2017 tại Trung tâm tổ chức Hội nghị Thành phố Hạ Long vừa qua. Đoàn thanh niên Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh tham gia 15 đoàn viên đến từ các chi đoàn trong Công ty.

           Hiến máu nhân đạo là hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, mỗi chúng ta hãy cùng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo. Ngày hội hiến máu đã được đoàn viên thanh niên trong Thành đoàn Hạ Long tham gia hưởng ứng sôi nổi, tích cực trong việc hiến máu nhân đạo. Trong số các chi đoàn tham gia có Đoàn thanh niên Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh là đơn vị tham gia tích cực trong các đơn tham gia hiến máu nhân đạo do thành đoàn Hạ Long phát động qua đó thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với công đồng xã hội. Tuổi trẻ của Công ty phát huy những thành tích tốt đẹp đó -  bởi"một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

            Trong thời gian tới BCĐ hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của chương trình hiến máu tình nguyện. Đồng thời tuyên dương những tập thể và cá nhân có thành tích cao trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện trong đợt hiến máu vừa qua.


  • Phạm Thu Hà – Văn phòng Công ty