ĐTN Công ty Cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện nhân đôi cơ hội sống cho những người cần máu tại Lễ hội xuân hồng 2018

Hiến máu tình nguyện nhân đôi cơ hội sống cho những người cần máu! Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại ! Thực hiện Công văn số 31-CV/ĐTN của Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Hạ Long về việc “Huy động Đoàn viên Thanh niên trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018”...

Sáng ngày 18 tháng 3 năm 2018, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã hưởng ứng và tham gia Lễ hội xuân hồng năm 2018 do Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP Hạ Long phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức tại Bệnh viện Bãi Cháy, Phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Đoàn viên Thanh niên tham gia đăng ký hiến máu tại Lễ hội xuân hồng năm 2018

Được sự nhất trí và ủng hộ của Lãnh đạo chuyên môn Công ty, hơn 10 Đoàn viên Thanh niên đã được chuẩn bị tốt về thời gian và được bố trí công tác chuyên môn để đảm bảo sức khỏe trước khi trực tiếp hiến máu, chương trình Lễ hội xuân hồng năm 2018 đã diễn ra đúng kế hoạch.

Đoàn viên Thanh niên khám sức khỏe trước khi hiến máu tại Lễ hội xuân hồng 2018

Thật vậy, Hiến máu nhân đạo là hoạt động thiết thực, nghĩa cử nhân văn cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái và lòng nhiệt huyết của Đoàn viên Thanh niên chung tay vì cộng đồng, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh liên quan đến máu. Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi con người. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống, nhưng cũng dòng máu ấy khi chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương, là tinh thần “đồng bào” cao đẹp.

Đoàn viên Thanh niên trực tiếp hiến máu tại lễ hội xuân hồng 2018

Đoàn viên Thanh niên trực tiếp hiến máu tại lễ hội xuân hồng 2018

Hàng năm, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh là đơn vị tích cực thường xuyên tổ chức, vận động Đoàn viên tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo “ Lễ hội xuân hồng” “Chủ nhật đỏ”, chương trình “Giọt máu cho đi cuộc đời ở lại”; do Thành đoàn tổ chức; chương trình “Tuần lễ hồng”do Tập đoàn EVN và Tổng Công ty Phát điện 1 tổ chức, đã có gần 100 đồng chí ĐVTN trực tiếp tham gia hiến máu.

Đoàn viên Thanh niên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ hội xuân hồng năm 2018

 


  • Ngô Duy Tân - Công ty CPNĐQN