“CHUYÊN NGHIỆP VÀ MẪN CÁN”: 48 GIỜ CHIẾN ĐẤU KHÔNG NGƠI NGHỈ

Ngày 05/5/2022, UBND TP Hạ Long tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, phòng thủ dân sự, phòng cháy chữa cháy (PCTT, TKCN, PTDS, PCCC) năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Tại Hội nghị, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã được UBND thành phố Hạ Long biểu dương, khen thưởng cho những đóng góp nổi bật trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2021 trên địa bàn thành phố.

Hội nghị Tổng kết công tác PCTN, TKCN, PTDS, PCCC thành phố Hạ Long

       Hội nghị đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy, phối hợp hiệp đồng tác chiến của các cơ quan, đơn vị trên toàn địa bàn đối với công tác PCTT, TKCN, PTDS, PCCC năm 2021. Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh vinh dự là doanh nghiệp duy nhất được Chủ tịch UBND Thành phố tặng giấy khen cho tập thể Công ty và cá nhân đồng chí Bùi Hữu Hướng - Đội trưởng Đội Bảo vệ - PC&CC vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2021.

Giấy khen của Thành phố cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH

       Cùng thời gian diễn ra Hội nghị, Đội Bảo vệ - PC&CC Công ty vẫn đang tiếp tục thực hiện lệnh huy động của UBND TP Hạ Long triển khai lực lượng chữa cháy xử lý đám cháy tại Trung tâm xử lý chất thải rắn (Xã Vũ Oai, thành phố Hạ Long) nhằm chống cháy lan trong 48 giờ liên tục.

48 giờ chiến đấu không ngừng nghỉ tại hiện trường của các chiến sĩ Đội PCCC Công ty

        Ông Nguyễn Tuấn Minh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo xử lý sự cố nhận xét: “Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh trong công tác phối hợp xử lý các sự cố, đặc biệt là sự cố cháy nổ trên địa bàn Thành phố. Là người đã chỉ đạo xử lý nhiều sự cố trên địa bàn, tôi nhận thấy sự nổi bật ở cán bộ, đội viên chữa cháy chuyên ngành Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh đó là sự chuyên nghiệp và mẫn cán khi thực hiện nhiệm vụ”.

Đại diện Công ty CP NĐQN tham gia rút kinh nghiệm chữa cháy trên địa bàn

        Ông Bùi Hữu Hướng - Đội trưởng Đội Bảo vệ - PC&CC Công ty cho biết: “Với phương châm xây dựng lực lượng chữa cháy chuyên ngành của Công ty tinh nhuệ và chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Công ty, đồng thời cũng là lực lượng tin cậy góp phần bảo đảm an ninh, an toàn trong công tác PCCC & CNCH trên địa bàn. Trong những năm qua, chúng tôi luôn quan tâm đến công tác huấn luyện nghiệp vụ kết hợp với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với cán bộ, đội viên đội chữa cháy chuyên ngành. Vì vậy, họ luôn thực hiện nhiệm vụ bằng tất cả sự quả cảm, trách nhiệm và mưu trí để hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

Nhiệt điện Quảng Ninh tham gia thực tập chữa cháy trên địa bàn TP Hạ Long

       Với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tiếp tục phấn đấu có nhiều đóng góp tích cực trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội với chính quyền và nhân dân địa phương./.


  • Đào Thị Dịu - Đội PC&CC
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét