Người lao động QTP xuất sắc nhận Bằng khen của UBQLV Nhà nước trong công tác tác phòng, chống COVID-19

Tại Hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực tế và đánh giá công tác tư vấn COVID-19 của EVN diễn ra ngày 29/4, đồng chí Vũ Thị Hường – Tổ trưởng Tổ Y tế Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã vinh dự được nhận Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống COVID-19

Tổ tư vấn COVID-19 của EVN được thành lập ngày 22/8/2021 với 29 y, bác sĩ của một số đơn vị để thực hiện tư vấn, theo dõi, hỗ trợ điều trị bệnh COVID-19 cho CBCNV và người thân của CBCNV. 

Trong đó, đồng chí Vũ Thị Hường – Tổ trưởng Tổ Y tế QTP đã được lựa chọn tham gia và góp phần vào kết quả chung của Tổ tư vấn, theo EVN Tổ tư vấn đã theo dõi, tư vấn cho 2.565 bệnh nhân, chiếm 6,21% ca F0, trong đó có 141 ca ở mức độ nặng. Ngoài nhiệm vụ thực hiện công tác phòng, chống dịch của đơn vị mình, các thành viên Tổ tư vấn đã chủ động gọi điện để tư vấn, hỗ trợ điều trị cho F0. Theo thống kê, đã có hơn 8.000 cuộc gọi/tin nhắn tư vấn được thực hiện 24/7 trong suốt thời gian bùng phát dịch, qua đó thấy được sự tận tâm, tận tuỵ của các y bác sỹ trong Tổ tư vấn.

Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho 4 cá nhân (bà Vũ Thị Hường – QTP đứng thứ nhất từ trái qua) của EVN đạt thành tích xuất sắc trong phòng chống COVID-19

(Nguồn ảnh: EVN)

Tại QTP, trải qua các đợt dịch bùng phát mạnh mẽ, đồng chí Hường đã cùng Tổ Y tế của Công ty hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đảm bảo sức khỏe cho CBCNV Công ty cũng như làm tốt việc kiểm soát dịch bệnh, không để dịch bệnh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Với sự nhiệt huyết và quyết tâm phòng chống dịch của Tổ Y tế cũng như sự đồng lòng chung tay đẩy lùi dịch bệnh của toàn thể CBCNV trong Công ty, QTP đã xuất sắc đảm bảo an toàn sản xuất, góp phần hoàn thành tốt các kế hoạch đã đề ra.


  • Phòng HCLĐ