Lễ trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Sáng ngày 04/4/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Trao thưởng cho 15 CBCNV tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Buổi lễ nhằm tôn vinh và trao thưởng cho 47 cá nhân tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp vào thành công chung của QTP trong năm 2021. Không chỉ ghi nhận và cảm ơn những thành tích xuất sắc của các cá nhân, buổi lễ còn tạo động lực, khích lệ tinh thần làm việc tích cực trong toàn thể CBCNV Công ty.

Trao thưởng cho 32 CBCNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty và đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty biểu dương những thành tích của CBCNV Công ty trong phong trào thi đua năm 2021 và tin tưởng rằng buổi lễ sẽ trở thành một nét đẹp trong văn hoá của QTP, tạo nên sức mạnh gắn kết toàn thể CBCNV, thúc đẩy mỗi cá nhân không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Hoàng Văn Ninh – Kỹ thuật viên Phân xưởng Vận hành đại diện cho 47 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa sẽ không ngừng trau dồi kiến thức, phát huy năng lực, xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết, sáng tạo, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của Công ty.

Đ/c Hoàng Văn Ninh – Kỹ thuật viên Phân xưởng Vận hành đại diện cho 47 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc phát biểu tại buổi lễ

Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV tiêu biểu, xuất sắc chụp ảnh lưu niệm tại nhà Truyền thống Công ty


  • Phòng HCLĐ