QTP tri ân 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Sáng ngày 27/7/2021, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT cùng tập thể lãnh đạo, CBCNV của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã đến Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hạ Long dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021).

Đoàn QTP dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hạ Long

Đây là hoạt động thường niên thể hiện lòng thành kính, tri ân sự hy sinh xương máu của các thế hệ trước, góp phần giáo dục, nhắc nhở các thế hệ CBCNV, người lao động Công ty luôn ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ nền hòa bình, độc lập cho đất nước.

  

QTP tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách tại địa bàn phường Hà Khánh

Trước đó, vào ngày 26/7, Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long. Đồng chí Phạm Xuân Toàn – Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn thay mặt Công ty trao quà động viên, gửi lời tri ân sâu sắc của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty đến các anh hùng liệt sỹ, các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Cũng nhân dịp này, QTP cũng gửi lời thăm hỏi và tặng quà tới các gia đình CBCNV Công ty là thương binh, bệnh binh; thân nhân của liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

Với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, từ đầu năm 2021 đến nay, QTP đã thực hiện tốt các hoạt động An sinh xã hội với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng được trích từ quỹ Tương trợ xã hội của Công ty. Bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, mỗi cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty luôn nỗ lực phấn đấu trong công việc để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

Một số hình ảnh khác:

 Đoàn QTP dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hạ Long

QTP dâng hương tưởng niệm đ/c Vũ Văn Hiếu – Bí thư Đặc Khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh


  • Phòng HCLĐ