Công đoàn PC Quảng Bình: Kịp thời động viên CBCNV đang khắc phục sự cố lưới điện sau lũ lụt

Trong 2 ngày 17/10 và 18/10/, Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã có 2 đoàn công tác do ông Đặng Văn Ninh - Chủ tịch Công đoàn và ông Nguyễn Hữu Trị - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Bình tới thăm hỏi, động viên và trao quà CBCNV đang bám sát hiện trường xử lý sự cố sau lũ lụt và lốc xoáy tại 7 Điện lực trực thuộc.

PC Quảng Bình là một trong những đơn vị chịu thiệt hại nặng nề do trận mưa, lũ kỷ lục vừa qua. Để nhanh chóng cấp điện trở lại cho người dân, PC Quảng Bình đã đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý sự cố. Bằng sự nỗ lực của toàn thể CBCNV trong Công ty, tính đến ngày 16h ngày 18/10/2016, PC Quảng Bình đã khôi phục cấp điện lại cho 157 xã/phường (trong đó có 14 xã chỉ mới cấp điện được 1 phần). Với quyết tâm đảm bảo cho 100% khách hàng có điện, toàn thể CBCNV các điện lực đang ngày đêm không quản ngại địa bàn, thời tiết, nhanh chóng xử lý sự cố, đóng điện kịp thời khi nước rút.

Ông Đặng Văn Ninh - Chủ tịch Công đoàn PC Quảng Bình trao quà động viên công nhân đang trực tiếp xử lý cột gãy, tại vị trí M57/351 thôn Tân Đức, xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa

Trận lũ vừa qua, đời sống sinh hoạt của CBCNV trong Công ty cũng bị ảnh hưởng. Nhiều gia đình CBCNV, người lao động đã bị ngập nước, nhà cửa, vật dụng gia đình bị hư hỏng, nhưng người lao động đã phải gác lại chuyện riêng, tập trung làm việc quên mình bất kể giờ giấc để khôi phục cấp điện trở lại cho nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Đoàn công tác ghi nhận, biểu dương những cố gắng, ý chí quyết tâm, tinh thần lao động khẩn trương của CBCNV tại các đơn vị đã nhanh chóng cấp điện trở lại cho các địa phương, sớm ổn định đời sống và công tác sản xuất cho nhân dân. Đây là minh chứng cụ thể về tinh thần phục vụ, ý thức trách nhiệm của CBCNV ngành điện đối với cộng đồng.