Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 tại QTP

Trong dịp Tết Trung thu năm nay, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho thiếu nhi con em CBCNV Công ty cũng như quan tâm, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các cháu thiếu nhi con CBCNV Công ty

Trong không khí trung thu rộn ràng trên mọi miền đất nước, ngày 25/9/2023, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm tại khu QLVH&SC Công ty. Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty, Đồng chí Vũ Xuân Vượng - Bí thư đoàn thanh niên Công ty, Lãnh đạo các đơn vị, BCH Đoàn thanh niên Công ty cùng toàn thể gia đình CBCNV Công ty. Đêm hội trăng rằm 2023 được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi thú vị, chú hề nặn bong bóng mới lạ và không thể thiếu được màn múa lân truyền thống mang nhiều ý nghĩa.

 

Hình ảnh của Đêm hội Trăng rằm 2023

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ và Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi gắm tình cảm, sự quan tâm động viên đến với các gia đình CBCNV trong Công ty nhân dịp Tết Trung thu. Chương trình Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công ty nhằm quan tâm đến thiếu niên nhi đồng và chăm lo đời sống NLĐ, xây dựng tinh thần gắn bó, đoàn kết trong tập thể CBCNV, từ đó tạo động lực trong lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả SXKD của Công ty.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu và tặng hoa các bạn nhỏ là con CBCNV Công ty

Quan tâm, chia sẻ với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng

Nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Ngày 22/9/2023, BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp cùng các đoàn thanh niên trên địa bàn đến trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bằng Ca và xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long.

Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Kết thúc chuỗi hoạt động, ngày 26/9/2023, BCH Đoàn thanh niên Công ty đã đến và trao tặng các phần quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Cơ sở bảo trợ và chăm sóc trẻ em và tại trường TH & THCS Nguyễn Viết Xuân, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long.

Đoàn thanh niên Công ty đến trao quà cho các bạn nhỏ tại Cơ sở bảo trợ và chăm sóc trẻ em - TP. Hạ Long

Đoàn thanh niên Công ty đến trao quà cho các bạn nhỏ tại trường TH & THCS Nguyễn Viết Xuân - P. Hà Khánh

Một mùa Trung thu nữa đã khép lại với rất nhiều hoạt động đầy ý nghĩa tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh – một mùa Tết đoàn viên với nhiều tình cảm yêu thương và góp phần gìn giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc./.

Một số hình ảnh của chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2023:

 




Các Tin khác